Giảm giá!

Hoa chúc mừng sinh nhật

Giá gốc là: 500.000 ₫.Giá hiện tại là: 450.000 ₫.

Sản phẩm hoa tươi độc đáo từ cửa hàng hoa online với 11 bông hồng đỏ quyến rũ, kết hợp cùng 0,3 bó baby’s breath và 0,5 bó lá cây dành dành, tạo nên một tác phẩm hoa tươi tinh tế. Lớp ngoài giấy nhân tạo màu xám tím nhạt cùng lớp trong màu trắng và nơ gân dày màu trắng xanh tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo cho sản phẩm này.

Mô tả

Sản phẩm hoa tươi độc đáo này từ cửa hàng hoa online sẽ mang đến một trải nghiệm tươi mới và độc đáo cho bạn. Với sự kết hợp tinh tế của 11 bông hồng đỏ quyến rũ, 0,3 bó baby’s breath nhẹ nhàng và 0,5 bó lá cây dành dành tươi mát, sản phẩm này thực sự là một tác phẩm nghệ thuật tự nhiên.

Ý nghĩa bó hoa chúc mừng sinh nhật này:

Sự tươi mới của 11 bông hồng đỏ không chỉ thể hiện tình yêu và đam mê, mà còn mang trong mình ý nghĩa của sự tươi trẻ và nhiệt huyết. Baby’s breath và lá cây dành dành thêm vào sự nhẹ nhàng và thanh khiết của sản phẩm, tạo nên một sự cân bằng hoàn hảo giữa các loại hoa.

Hoa chúc mừng sinh nhật

Sự tỉ mỉ cũng được thể hiện trong việc chọn lớp ngoài giấy nhân tạo màu xám tím nhạt, tạo ra một lớp vỏ bọc ấn tượng cho sản phẩm. Lớp ngoài này thêm vào vẻ đẹp tối giản và hiện đại, tạo nên một tương phản tinh tế với sự tươi mới của hoa. Lớp trong giấy nhân tạo một mặt màu trắng thêm vào sự trong trẻo và thuần khiết của sản phẩm, như một lớp vải mỏng che phủ sự tinh tế bên trong.

Hoa chúc mừng sinh nhật
Bó hoa chúc mừng sinh nhật đẹp

Để tạo điểm nhấn hoàn hảo, nơ gân dày màu trắng xanh được thắt chặt xung quanh, tạo nên sự kết thúc hoàn hảo cho sản phẩm. Tất cả những yếu tố này kết hợp lại tạo nên một sản phẩm hoa tươi độc đáo, phù hợp cho mọi dịp, từ đặt hoa tặng sinh nhật cho đến tặng hoa chúc mừng.

0/5 (0 Reviews)

Thông tin bổ sung

Dịp

20/10 – 8/3, Chúc mừng, Khai trương, Sinh nhật, Sự kiện, Thăm hỏi, Valentine

Kiểu cắm

Bó hoa

Màu sắc

Loại hoa

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Hoa chúc mừng sinh nhật”

Có thể bạn thích